logo-vin

[HN] Cán bộ nguồn Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng

Mã tuyển dụng:

Địa điểm làm việc: Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới cư dân đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.

- Phối hợp và làm việc trực tiếp với Ban Quản trị, Ban Quản lý tòa nhà, Tổ dân phố để giải quyết các công việc hàng ngày.

- Đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình.

- Có khả năng phân tích , nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo lãnh đạo để có phương án xử lý kịp thời.

- Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ cư dân.

- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học trở lên,

- Tuổi từ 27 - 35,

- Tiếng Anh giao tiếp tốt,

- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên đối tượng KH cao cấp và trong ngành quản lý Bất động sản/ Khách sạn/ Nhà hàng.

- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc, 

- Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng,

- Chịu được áp lực cao trong công việc,

- Mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản chuyên nghiệp.

 

CV có ảnh gửi về địa chỉ mai: recruitment@vinhomes.vn tiêu đề: HN_CBN - Họ tên

  • loai-cong-viec
    Loại công việc: Toàn thời gian
  • nhom-cong-viec
    Nhóm công việc: Quản lý Bất động sản
  • so-luong-tuyen
    Số lượng tuyển: 10
  • han-nop
    Hạn nộp hồ sơ: 30-11-2018
  • cong-ty
    Công ty: Vinhomes

Fanpage Tuyển dụng